Tổng hợp các phương pháp giảm mỡ bụng

Công việc bận rộn, lười vận động,… là một trong những nguyên nhân khiến bạn sở hữu vòng eo bánh mì. Bạn luôn quan tâm đâu là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

    CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG GIẢM BÉO BỤNG

     Uống nhiều nước là giảm béo bụng nhanh

Nước chiếm tới 75% thể tích cơ thể, đối với những người muốn giảm béo bụng nước trở nên rất quan trọng. Nước mang lại cảm giác no lâu, giảm tình trạng thèm ăn. Ngoài ra nước còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất béo ra khỏi cơ thể. Vì vậy để giảm béo bụng bạn cần uống đủ nước mỗi ngày, đặc biệt là buổi sáng và lúc đói.

115-1000x657_qdsy

      Chế độ ăn uống nhiều rau xanh để giảm béo bụng

7-sai-lam-khi-che-bien-rau-xanh-chi-em-nao-cung-mac-phai

Rau xanh là loại thực phẩm giàu vitamin, chất xơ nhưng lại rất ít tinh bột và chất béo. Vì vậy, rau xanh là loại thực phẩm giảm béo hoàn hảo tuyệt đối. Các vitamin trong rau xanh phục vụ cho các hoạt động sống của cơ thể. Các chất xơ giúp bạn cảm thấy nhanh no hơn khi ăn, từ đó giảm đáng kể lượng thức ăn nạp vào cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa khiến quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

    Các loại trái cây giúp giảm béo bụng hiệu quả

hinh-nen-trai-cay-dep-10

Trái cây là nguồn dinh dưỡng dồi dào rất tốt cho cơ thể. Ngoài các vitamin và các khoáng chất bổ dưỡng, cũng như rau xanh trong trái cây chứa rất nhiều chất xơ.  Trong chế độ ăn kiêng trái cây là nguồn dinh dưỡng chính, cung cấp nguồn năng lượng chính cho cơ thể. Bạn có thể ăn trái cây không chỉ trong các bữa ăn chính mà còn bất cứ lúc nào đói.

     CÁC BÀI TẬP GIÚP GIẢM BÉO BỤNG NHANH

Để quá trình giảm béo bụng đạt hiệu quả ngoài chế độ ăn uống bạn cần phải có chế độ tập luyện khoa học. Các bài tập dành riêng cho vùng cơ bụng được nhiều người lựa chọn để rút ngắn thời gian giảm béo bụng.

    Bài tập xoay chân:

Xoay chân là động tác giảm béo bụng khá đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể tự tập một mình tại nhà. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra vài phút là có thể có được vòng eo lý tưởng hằng mơ ước.

xoay chân

Các bước thực hiện:

Đầu tiên, khởi động cho nóng người, các cơ khớp được thả lỏng

+ Nằm ngửa trên thảm tập ở tư thể chuẩn bị

+ Đưa chân xoay một vòng theo kim đồng hồ và kết thúc ở tư thể chân vuông góc với mặt sàn

+ Làm tương tự với chân còn lại.

+ Bạn nên tập bài tập này vào buổi sáng mỗi khi thức dậy, mỗi lần khoảng 20 phút.

    Bài tập gập người

Là một trong các bài tập giảm béo bụng hiệu quả nhất. Ở bài tập này các cơ bụng được giãn nở hết mức, đám mỡ thừa dưới da cũng theo đó bị đốt cháy.c6d453857ec1bea1994f853ad0c7ac53b4ff7c12Các bước thực hiện:

+ Khởi động là bước quan trọng nhất và không được bỏ qua.

+ Giữ người ở tư thế chuẩn bị, hai tay thả lỏng, hai chân rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng

+ Từ từ đưa tay chạm sàn đồng thời gập người để đầu chạm vào đầu gối, chân vẫn giữ thẳng

+ Giữ cơ thể trong tư thế này trong 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu

+ Cứ tiếp tục thực hiện như vậy khoảng 10 lần, sau đó nghỉ 5 phút rồi lại tiếp tục cho 10 lần tiếp theo.

+ Thực hiện hiện bài tập này trong vòng 30 phút.

 

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *