Phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà

Sau khi sinh và trong thời kỳ nuôi con chị em phải nạp vào cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng làm cho cơ thể rơi vào tình trạng thừa mỡ đặc biệt tại vùng bụng. Các phương pháp giảm cân sau sinh được chị em tìm kiếm nhằm loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể lấy lại vóc dáng nhưng không hiệu quả khiến chị em chán nản. Mình xin chua sẽ cho bạn những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất hiện nay mà đặc biệt rất an toàn cho bé.

Cách giảm cân sau sinh bằng phương pháp tự nhiên

Cách giảm cân sau sinh bằng muối rang hiệu quả tại nhà

Massage bụng bằng muối hột rang nóng giúp cơ thể đào thải, loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giúp giảm mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả.

21

– Nguyên liệu chuẩn bị: Muối hột: 1kg, miếng vải cotton mỏng

Cách thực hiện:

+ Rang nóng muối hột sau đó đợi nguội bớt thì bọc vào miếng vải mỏng.

+ Chường túi muối lên bụng và thực hiện massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và theo chiều từ dưới lên trên.

+ Nên áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh này 3 lần/tuần, trước khi đi ngủ 1 tiếng để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả bằng gừng tại nhà

Dùng nước gừng mật ong trước sẽ giúp bạn hạn chế nạp nhiều năng lượng trong các bữa ăn. Đây là thức uống không chứa chất béo, có khả năng giúp giảm cân sau sinh, làm đẹp da hiệu quả.

tac-dung-vang-cua-cu-gung-tuoi-1243

– Nguyên liệu chuẩn bị: gừng + mật ong

Cách thực hiện:

+ Bạn pha 1 muỗng cafe mật ong với 250ml nước nóng

+ Thả vào đó 1 miếng gừng đập dập hoặc vài lát lát gừng thái mỏng

+ Uống nước gừng trước bữa ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

3 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

Ngoài phương pháp sử dụng thực phẩm, bạn có thể lựa chọn tập luyện một số động tác giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả ngay tại nhà. Bạn có thể tận dụng thời gian chơi với bé để thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng vừa tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao.

Bài tập 1: Gập bụng

bai-tap-cho-bung-phang-li-21447294499

+ Bước 1: Ngồi trên thảm, chân duỗi thẳng nghiêng 1 góc 45 độ

+ Bước 2: Co chân trái lại sao cho bàn chân trái nằm trong đùi phải

+ Bước 3: Gập người sao cho mũi tay phải chạm mũi chân trái.

+ Bước 4: Giữ tư thế trong 30 giây, thu về tư thế ban đầu.

+Bước 5: Thực hiện tương tự với chân phải và lặp lại mỗi bên 5 lần

Bài tập 2: Cây cầu

bai-tap-giam-mo-vong-2-sau-sinh-cho-me-bim-sua-5

+ Bước 1: Người nằm ngửa trên thảm, hai chân co vuông góc với sàn

+ Bước 2: Đặt bé lên bụng và lấy trọng tâm vào gót chân đẩy hông lên cao sao cho đầu gối với vai tạo thành đường thẳng.

+ Bước 3: Giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tiếp 10 lần

Bài tập 3: Vặn người

bai-tap-yoga-gianh-cho-nguoi-bi-mat-ngu-2

+ Bước 1:  Ngồi thẳng người, chân phải duỗi thẳng, chân trái co gập vào trong đùi phải.

+ Bước 2: Đưa tay trái quá đầu và nghiêng người sang phải theo chiều tay.

+ Bước 3: Giữ vài giây rồi trở về thực hiện tương tự với bên còn lại. Lặp lại động tác 10 – 15 lần

Xem thêm : Cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản cho mẹ sau sinh

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *