Mẹo vặt lấy lại eo thon sau sinh

Mỡ bụng được hình thành do ăn uống chính là mỡ Celluite, với mỡ nằm ngoài kết cấu cơ thể (khác với mỡ dưới da và mỡ nội tạng) chị em  hoàn toàn có thể can thiệp được. Tuy nhiên sau sinh nếu bạn không lập tức giải quyết những mô mỡ thừa vừa mới được hình thành này, chúng sẽ tham gia vào mỡ kết cấu cơ thể, khiến bụng bạn cảm giác  lỏng, bèo nhèo và có ngấn. Chính những mô mỡ kết cấu cơ thể này là nguyên nhân gây béo phì, các bệnh về tim mạch sau này và đặc biệt là cực kì khó giảm eo. Chú ý những mẹ vặt sau để tự tin diện đồ nhé các mẹ.

Chú ý chu kỳ kinh nguyệt

Kinh nguyệt cũng đóng vai trò lớn trong việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Trong thời gian này, việc thèm ăn và cảm giác căng thẳng có thể khiến ta tăng thêm vài ký.

chu-ky-kinh-nguyet (1)

Việc thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ trong suốt tháng có thể dẫn đến tăng cân tạm thời, đặc biệt là ở vùng bụng. Do vậy, cần chuẩn bị kế hoạch ăn uống trước nếu bạn sắp đến ngày “đèn đỏ”, nhất là tránh ăn vặt.

Không bỏ bữa

Bi-quyet-giam-mo-bung-cho-nam-gioi-2

Bỏ bữa không phải là cách giảm béo tốt mà còn gây hại. Nhịn ăn trong thời gian dài khiến cơ thể rơi vào trạng thái đói lả và ở “chế độ” dự trữ lại lượng thức ăn trước đó. Vì thế, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn cách nhau ba tiếng và có chế độ dinh dưỡng “thông minh”. Ngoài ra, bạn có thể ăn vặt bằng ăn sô-cô-la đen, uống nhiều nước và dùng chất béo lành mạnh

Tập thể dục nhẹ nhàng đều đặn mỗi ngày

Bạn có thể tập thể dục sau khi hỏi ý kiến của bác sĩ ít nhất là sau 6 tháng (nếu bạn sinh thường) và 12 tháng (nếu bạn sinh mổ) tính từ thời điểm sinh;

ava1-de1e1

Trong quá trình tập, thời gian tập và cường độ tập sẽ tăng dần: Bạn có thể bắt đầu đi bộ nhẹ nhàng sau đó tăng dần tốc độ, tiếp đó bạn có thể chạy bộ hoặc tập erobic, thể dục nhịp điệu theo chỉ dẫn của bác sĩ nhé.

xem thêm:4 cách giảm cân nhanh và an toàn nhất ngày nay

 

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *