Làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh?

Sinh con xong hầu hết chị em đều chán nản với vòng bụng to, xệ, lắm mỡ. Làm sao để giảm mỡ bụng sau sinh một cách hiệu quả nhất?

Làm sao để giảm mỡ bụng sau sinh là thắc mắc mà không ít chị em đưa ra. Nếu như không tìm nững phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng thì chắc hẳn nó sẽ tích tụ lâu năm, trở nên “lỳ lợm” hơn và làm bạn khó giảm đi hơn.

Cách giảm mỡ bụng cho tất cả mọi người hay giảm mỡ bụng sau sinh thì đều có những phương pháp tương tự nhau. Tuy nhiên, đối với chị em mới sinh con xong thì cần có một chút khác biệt để giảm mỡ bụng, giảm cân nhưng vẫn giữ được sức khỏe, đủ dinh dưỡng để cho con bú.

Dưới đây là một số lời khuyên để chị em giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Hãy tham khảo nhé.

Chế độ ăn:

vb

Với chế độ ăn để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả, chị em cần lưu ý những điều sau:

– Cung cấp đủ nhu cầu năng lượng, chất đạm hàng ngày. Nếu thừa sẽ gây tích mỡ, nếu thiếu sẽ thiếu chất cho con bú.

– Hạn chế các chất béo như mỡ, dầu.

– Vẫn cung cấp đủ chất béo tốt từ các loại như cái trích, cá mòi, cá hồi, cá thu…

– Tăng cường rau xanh, các loại củ, quả, trái cây để có được nguồn vitamin, khoáng chất, chất xơ cần thiết.

Chế độ uống:

cong-thuc-don-gian-giam-mo-bung-sau-sinh-1467259365

– Cung cấp nhiều nước cho cơ thể. Mỗi ngày 2-2,5 lít nước. Nếu cho con bú thì thêm khoảng ½ lít nước lọc mỗi ngày.

– Bổ sung các loại nước ép trái cây, sinh tố trái cây để có đủ lượng vitamin, khoáng chất.

Chế độ tập luyện:

Running woman in park

– Tập thể dục toàn thân nhẹ nhàng và vận động mỗi ngày.

– Mỗi ngày tập thể dục, vận động khoảng 30 phút – 60 phút mới có hiệu quả giảm mỡ.

– Với những bài tập thể dục giảm cân, giảm mỡ kéo dài 30 phút – 60 phút thì có thể tập 3 ngày/tuần.

Chúc các mẹ giảm cân thành công !

xem thêm : 4 cách lấy lại vòng eo nhanh chóng sau sinh

 

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *