Pregnant Caucasian woman jogging on city street

Giảm béo bụng bằng cách tự nhiên nhất

Thân hình quá khổ luôn khiến bạn phải “đau đầu” khi lựa chọn những trang phục để vóc dáng trông thon gọn hơn? Bạn ép mình vào một chế độ ăn kiêng hà khắc nhưng vẫn không có kết quả, hãy thử các phương pháp giảm béo tự nhiên sau nhé.

    Thường xuyên đi bộ

   

tac-dung-cua-di-bo-1

    Đi bộ được coi là bộ môn thể thao lành mạnh, bên cạnh hỗ trợ tốt cho hoạt động của tim mạch thì đi bộ còn giúp giảm béo hiệu quả. Với 5 giờ đi bộ bạn đã tiêu hao được 2500 đơn vị calo, tương đương với việc giảm được 1/2 kg/ 5 ngày. Trong đó, chủ yếu đùi và mông là 2 nơi được giảm béo, săn chắc nhất. Do vậy, bạn hãy thực hiện đều đặn đi bộ 1 giờ mỗi ngày để vừa cải thiện cân nặng, vòng eo, vừa tốt cho sức khỏe

     Đạp xe

??????????????????
.

Đạp xe là biện pháp giảm béo tự nhiên đơn giản mà hiệu quả. Khi bạn đạp xe, mông và chân là hai bộ phận hoạt động nhiều nhất. Do đó, các cơ vùng này sẽ săn chắc hơn, giúp giảm mỡ thừa triệt để

  Nhảy dây

nhay-day

Nhảy dây là bài tập giảm cân khá đơn giản, dễ thực hiện. Đều đặn mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 15-20 phút để luyện tập với nhảy dây là bạn đã giúp cơ thể đốt cháy được  một lượng calo rất lớn cho cơ thể, nhất là giảm mỡ bụng.

   Ăn uống hợp lí

   Một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp sức khỏe được cải thiện và giảm béo hiệu quả. Không nên bỏ qua bữa ăn sáng là lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng. Sau khi thức dậy, bạn nên uống khoảng 1-2 cốc nước ấm để đẩy lùi các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài. Sau đó, hãy cung cấp đủ 400-500 đơn vị calo cho cơ thể vào buổi sung.

thuc-pham

Khoa học đã chứng minh rằng nếu trước mỗi bữa ăn 30 phút bạn đều uống nước thì sẽ giảm được 13% lượng calo thu nạp vào cơ thể. Ngoài ra, luôn cần có rau củ quả trong mỗi bữa ăn, giảm chất béo, chất ngọt, tăng cường rau xanh và nước.

Xem thêm:5 bài tập thể dục giúp mẹ lấy lại vòng eo sau sinh

Bình Luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *