Cách giảm mỡ bụng cho người lười, ít vận động

Thông thường, người lười vận động, ngồi nhiều 1 chỗ thường có nguy cơ bị béo bụng rất cao, đặc biệt với chị em phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm mỡ bụng đơn giản mà vẫn hiệu quả thì hãy áp dụng ngay 3 phương pháp dưới đây, bạn sẽ chẳng cần tiêu tốn quá nhiều sức lực hay sử dụng bất kỳ dụng cụ nào.

1/ Giảm mỡ bụng cho người lười bằng cách đứng dựa lưng vào tường

Ít ai nghĩ rằng chỉ cần đứng im 1 chỗ lại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Bạn không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào hay thực hiện kỹ thuật phức tạp mà vẫn có thể vừa thư giãn vừa tiêu hao mỡ thừa. Đây được xem là cách giảm  mỡ bụng phù hợp với những ai lười vận động. Bạn có thể vừa thực hiện vừa xem phim, nghe nhạc,…

Cách giảm mỡ bụng 1

Cách giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản phù hợp với người lười vận động

– Hướng dẫn tập luyện:

• Bạn chỉ cần đứng dựa vào tường, thả lỏng cơ thể, giữ cho cổ, lưng, chân thẳng, 2 tay buông sát hông

•  Sau đó, gồng các cơ cho tới khi cảm thấy mỏi

•  Tốt nhất nên giữ tư thế như vậy khoảng 10 phút rồi tiếp tục lặp lại động tác như trên

2/ Hít thở sâu là cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất

Hít thở sâu không chỉ giúp nhịp thở đều đặn, cải thiện tinh thần và sức khỏe tương đối tốt. Bạn chỉ cần nằm im 1 chỗ vẫn có thể làm cho lượng mỡ bụng thuyên giảm đáng kể cũng như ngăn chặn các tác nhân gây béo bụng như: căng thẳng, stress,… Vì vậy, hít thở sâu là phương pháp giảm mỡ bụng cho người lười hết sức nhẹ nhàng và hiệu quả.

giảm mỡ bụng cho người lười 2
Phương pháp giảm mỡ đơn giản, nhẹ nhàng của người Nhật

– Hướng dẫn tập luyện:

• Bạn cần chuẩn bị thêm 1 quyển sách dày từ 5 cm trở lên

• Bạn nằm thoải mái trên sàn, chân tay thả lỏng, duỗi thẳng rồi đặt quyển sách lên vùng bụng (ngay trên rốn)

• Sau đó, hít thật sâu để đẩy bụng, đưa quyển sách lên cao nhất có thể rồi thở ra thật mạnh

• Thực hiện như vậy tối thiểu 4 hiệp, mỗi hiệp 20-25 lần

LƯU Ý:

→ Với 2 cách giảm mỡ bụng tại nhà trên đây hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày

→ Cần phải kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học để tăng hiệu quả giảm mỡ

→ Kết quả giảm mỡ bụng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

 

Sau sinh để lấy lại Vóc dáng thon gọn, các mẹ nên điều chỉnh chế độ ăn uống và kết hợp tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên, phần mỡ bụng lỏng lẻo, chẩy xệ có thể sẽ khó săn chắc lại được như thời con gái.

Các mẹ có thể tham khảo thêm phương pháp, đánh tan mỡ cực nhanh dưới đây:

Sử dụng phương pháp massage đánh tan mỡ bụng với Cao gừng

Phương pháp massage đánh tan mỡ bụng bằng cao gừng, giúp đánh tan lớp mỡ tích tụ lâu năm, nằm sâu dưới da.

Sau khi mỡ được hóa lỏng bằng cao gừng, sẽ được kết hợp với muối thảo dược, giúp da bụng săn chắc, thon gọn.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp:

  • Sử dụng cao gừng hạ thổ Thái Sơn: Giúp Hóa lỏng mỡ nhanh chóng –  Phương pháp đông y An toàn 100%
  • Đánh tan mỡ lâu năm, làm săn chắc cơ bụng. Lấy lại eo thon như thời con gái.
  • Cam kết giảm: 10-20 cm – Không giảm đủ hoàn lại 100% chi phí.
đánh tan mỡ bụng sau sinh
Massage dưỡng sinh đánh tan mỡ tích tụ lâu năm

Liên hệ để được tư vấn thêm:

Hà Nội: Số 5, ngõ 178 Tây Sơn, Quận Đống Đa 

Hotline: 098 193 1008 – 0917 623 788

Hồ Chí Minh: Số 2, Thạch Thị Thanh, Quận 1 

Hotline: 0985 142 316  –  0915 899 086

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *