Bí quyết lấy lại eo thon nhanh chóng

 

Vòng eo con kiến là điều ai cũng mơ ước, nhưng sau sinh đa số phụ nữ thường chưa lấy lại ngay được vóc dáng. Một phần do chế độ ăn uống “mẹ ăn nhiều-con mới khỏe”, một phần do mệt mỏi chưa hồi phục sau sinh nên vòng eo dần to ra, mỡ bụng cũng nhiều lên.

Ăn nhẹ với rong biển

di-ung-rong-bien-nguyen-nhan-do-dau3

Các nhà nghiên cứu nói rằng chất xơ trong rong biển là “chìa khóa” để bạn giảm cân. Chỉ cần ghi nhớ rằng nó cũng có khả năng dung nạp muối, là nguyên nhân khiến cơ thể giữ nước và sưng phù. Chính vì vậy hãy tìm mua các loại rong biển tự nhiên (tìm trong các khu thực phẩm đông lạnh) hoặc hỏi người phục vụ cho món ăn không thêm muối.

Uống nước trước khi ăn

Trong một nghiên cứu gần đây cho thấy những người uống 2 lít nước trước khi ăn sẽ tiêu thụ ít calories hơn và giảm nhiều cân hơn so với những bỏ qua công đoạn này.

covernuoc

Nước sẽ giúp quản lý tốt cơn đói và góp phần tạo cảm giác no nê, Tiến sĩ Brenda Davy – phó Giáo sư tại Khoa dinh dưỡng, thực phẩm, thể dục Con người tại một trường Đại Học cho biết.

Ngoài tác dụng làm bạn cảm thấy no, uống nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn khát và giảm việc uống các loại nước có hàm lượng calo cao.

Ăn các loại hạt

Đây mà một mẹo giảm cân rất thú vị vì nó dựa vào các món ăn vặt là các loại thực phẩm béo.

2012020322afamilysuckhoe9loiihcquaocho04_41cfe

Trong một cuộc nghiên cứu ở quy mô nhỏ tại Trung tâm Y tế Beth Israel Deaconess, một bệnh viện ở Boston liên kết với trường Y khoa Harvard phát hiện ra rằng những người ăn quả óc chó trong bữa sáng sẽ cảm thấy no nê hơn so với những người không ăn các loại hạt.

Trong thực tế, quả óc chó sẽ làm đầy bụng trong nhiều giờ sau đó, thậm chí đến cả bữa ăn trưa. Nguyên nhân là các loại hạt không có carbs mà có xu hướng làm tăng lượng đường trong máu. Và lúc này, nó sẽ gửi một thông điệp tới các cơ quan cơ thể rằng nên bắt đầu lưu trữ chất béo. Tuy nhiên trong trường hợp cực đoan, có thể là sự khởi đầu của bệnh tiểu đường.

Thêm ớt vào thức ăn

ớt

Thêm một muỗng cà phê ớt vào những gì bạn ăn trong ngày có thể dẫn đến việc đốt cháy calories nhiều hơn và làm giảm cảm giác đói, đặc biệt cho các thức ăn béo, ngọt hoặc mặn.

xem thêm: Giảm cân tại nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế

 

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *