beo-bung

BÍ QUYẾT GIẢM MỠ BỤNG CỦA PHỤ NỮ NHẬT

Nhật Bản là một trong những quốc gia phát triển có tỉ lệ người mắc bệnh béo phì thấp. Hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều có thân hình gọn, cao thon. Họ có một chế độ ăn uống rất khoa học, giúp giữ được vóc dáng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

  Đậu đen-Bí quyết giảm mỡ bụng

Đậu đen được dùng để nấu cháo, nấu chè hay kết hợp trong các món ăn dân giã. Đậu đen chứa hàm lượng chất xơ và protein dồi dào. Ăn nhiều đậu đen có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm, ung thư, cho bạn làn da sáng đẹp, chống lại tiến trình lão hóa

dauden

Nhưng quan trọng hơn cả đậu đen có khả năng loại bỏ mỡ thừa vùng trên và bụng dưới rất thần kỳ. Chính vì vậy phụ nữ Nhật thường dùng đậu đen để tiêu giảm mỡ. Ăn đậu đen cũng giúp bạn no lâu và không còn cảm giác đói, nhờ vậy hạn chế việc nạp thêm calo cho cơ thể.

  Bí đỏ – món ăn giàu dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả

Bí ngô được nhắc đến rất nhiều. Bí ngô chứa nhiều chất xơ và những chất khiến cho dạ dày nhanh có cảm giác no.

1469154640-bi-do

Để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn nên nấu canh hoặc xào bí ngô với một chút muối và dầu ăn, vị càng thanh càng tốt. Dùng bí ngô thường xuyên không những giúp bạn loại bỏ mỡ thừa mà còn có thể giúp bạn trị được căn bệnh đau đầu khó chịu. Hạt bí ngô cũng được tận dụng để làm món ăn vặt, nhấm nháp khi đói mà không gây béo phì.

Khoai tây lạnh – Món ăn giảm cân không thể thiếu

Trong chế độ ăn kiêng của bạn khoai tây thực sự là kẻ thù nhưng bạn có biết nếu khéo léo chế biến thì khoai tây thực sự rất tuyệt vời.

loi-ich-nuoc-ep-khoai-tay

Theo như bí quyết của người Nhật thì bạn nên ướp lạnh khoai tây, thái thật mỏng và trộn vào cùng món salat. Món ăn từ khoai tây ướp lạnh không chỉ đảm bảo được hương vị thơm ngon mà còn có thể giúp bạn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Các nhà khoa học nói rằng khoai tây ướp lạnh sẽ tạo ra một tinh thể có tính chất kháng tinh bột. Nhờ đó, nó giúp bạn giảm được những ngấn mỡ thừa.

Dùng súp miso mỗi ngày

Súp miso của Nhật Bản có thể xem như là một món canh rất thanh mát, có vị nhạt, tốt cho sức khỏe. Súp miso có thành phần chính là nước tương, đậu phụ Nhật và rong biển. Tùy theo mùa mà người ta sẽ thêm những nguyên liệu khác đi kèm để làm phong phú thêm hương vị cho món ăn.

sup miso

Ăn súp miso thường xuyên bạn có thể giảm được nguy cơ tiểu đường, giúp tăng cường sinh lực, giảm được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể.m

Xem thêm: NHỮNG THỰC PHẨM HỖ TRỢ GIẢM MỠ THỪA HIỆU QUẢ

Bình Luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *