5 phương pháp giảm eo hiệu quả không cần ăn kiêng

Cuộc sống hiện đại, chế độ ăn uống và sinh hoạt không đúng cách gây ra tình trạng thừa cân, béo phì ở rất nhiều phụ nữ. Chị em đang vất vả để tống khứ những lớp mỡ thừa bằng cách ăn kiêng hay nhịn ăn, luyện tập những bài thể dục khổ cực nhưng những cách đó không những không giảm cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây là 5 phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

Luôn ăn sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

Uống nhiều nước

Bạn không nên để mình rơi vào tình trạng khát nước bằng cách uống nhiều nước. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản phải không nào?

Ăn xa-lát trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Ngủ nhiều

Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

Cách giảm béo bụng bằng gừng ngâm rượu 

Với cách giảm béo bụng bằng gừng ngâm rượu này bạn chuẩn bị 1kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng. Sau đó lấy gừng đem gọt vỏ, giã nhuyễn cho vào lọ ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1. Đợi sau 1 tháng là có thể dùng được

Thực hiện cách giảm mỡ bụng này đơn giản lắm, bạn chỉ cần lấy hỗn hợp này đắp vào vùng bụng và kết hợp massage hàng ngày. Nếu bạn muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm. Mỗi tuần thực hiện cách giảm béo bụng bằng rượu gừng này 2-3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Bộ “thần dược”  giảm mỡ bụng nhanh từ  thiên nhiên

  • 2lit Rượu gừng nghệ hạ thổ
  • 2 Muối thảo mộc
  • 1 đai quấn muối

Liệu trình sử dụng trong 1 tháng!

Giá trọn bộ: 570.000 vnđ

Ưu đãi khi mua 1 Bộ sản phẩm sẽ được tặng kèm:

  • Video hướng dẫn cách Massage giúp đánh tan mỡ bụng sau sinh.
  • Sách hướng dẫn
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

xem thêm : Những cách giảm mỡ bụng đang được chị em áp dụng nhiều nhất

 

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *