Giam-mo-bung-nhanh-nhat-bang-kem-Finomas-1

4 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản mà hiệu quả

Giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của nhiều chị em công sở do thói quen làm việc ngồi lâu một chỗ và phụ nữ sau khi sinh lớp mỡ thừa tích tụ nhiều.Với quỹ thời gian hạn hẹp việc tìm ra một phương pháp giảm mỡ bụng dưới dễ thực hiện mà vẫn hiệu quả luôn được chị em quan tâm. Các bài tập thể dục – cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ dưới đây sẽ rất hữu ích, các chị em hãy cùng thực hiện để lấy lại vóc dáng thon gọn .

Bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập bạn không thể bỏ qua trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà. Khi thực hiện động tác này, mỡ thừa tại phần bụng dưới bị đốt cháy giúp bạn giảm mỡ rất hiệu quả.

Bí-quyết-giảm-mỡ-bụng-bằng-các-bài-tập-tại-nhà-1

Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.

Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Kiên trì thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Bài tập nâng và đá chân

Bài tập nâng và đá chân có tác dụng giảm mỡ bụng dưới. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ này có phần đơn giản hơn bài tập gập bụng nên để đạt hiệu quả tối đa bạn nên tập ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Nâng chân: bạn nằm trên một mặt phẳng, nâng thẳng 2 chân thành 1 góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân lên.

hieu-qua-voi-10-bai-the-duc-giam-mo-bung-6

Đá chân: bạn cũng nằm trên mặt phẳng, thực hiện đá 2 chân chéo nhau; chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi lặp lại. Khi đá chân bạn nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.

Bài-tập-thể-dục-tăng-chiều-cao-tối-đa-2

Bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân

Bạn nằm sấp, cơ thể song song với mặt sàn hai khuỷu tay chống xuống đất sao cho vai đến mắt cá chân tạo thành một đường thẳng.

1

Sau đó bạn nghiêng người sang phải, giữ một tay chống khuỷu. Giữ tư thế này trong 10 giây, rồi đổi bên làm động tác tương tự. Thực hiên động tác này 15-20 phút mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả.

Chạy bộ

Việc chạy bộ vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe vừa có hiệu quả trong giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Chạy bộ 30 – 45 phút mỗi ngày được xem là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản mà hiệu quả.

Tic-cuc-tap-luyen

Bạn có thể chạy ngoài công viên hoặc điều kiện không cho phép có thể chạy bộ tại nhà. Bạn nên sử dụng giày thể thao chuyên dụng để khi chạy không bị đau chân.

xem thêm:GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Bình Luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *